Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sơn chống thấm được NEOCHEM đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo niềm tin cho khách hàng khi mua và sử dụng. Dưới đây là những thông tin cơ bản của chính sách bảo hành sơn chống thấm

Quy định về bảo hành

Tất cả sản phẩm do Sơn chống Thấm NEOCHEM cung cấp đều được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Sau khi hết thời gian bảo hành, Sơn chống Thấm NEOCHEM sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí tối ưu nhất hoặc miễn phí.

Thời gian bảo hành

Thường từ 3 đến 10 năm, tùy vào loại sản phẩm do NEOCHEM sản xuất và điều kiện thi công cho phép.

Điều kiện để được bảo hành

Khách hàng cần tuân thủ:

Thi công đúng quy trình kỹ thuật (theo tài liệu hướng dẫn của NEOCHEM khuyến cáo).

Sử dụng đúng sản phẩm sơn chống thấm cho mục đích cụ thể (tường ngoài, sàn mái sân thượng, nhà vệ sinh…).

Không pha trộn sai cách (pha loãng quá mức, sử dụng không đúng dụng cụ…).

Có hóa đơn mua hàng và/hoặc hợp đồng thi công

Sản phẩm còn hạn sử dụng, không bị lỗi do bảo quản sai.

Các trường hợp không được bảo hành

Thi công sai kỹ thuật, không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Hư hỏng do tác động cơ học, lỗi công trình, nứt kết cấu, hoặc, thấm từ nơi khác, không xử lý được.

Tự ý sửa chữa mà không thông báo nhà sản xuất hoặc đại lý.

Tác động của thiên tai (lụt, động đất…) hoặc do hóa chất mạnh

Phạm vi bảo hành

Sửa chữa, thi công lại lớp sơn chống thấm bị lỗi.

Không hoàn tiền, trừ khi có thỏa thuận riêng hoặc sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Quy trình bảo hành

Khách hàng liên hệ bộ phận CSKH / kỹ thuật của hãng hoặc nhà phân phối của NEOCHEM Việt Nam.

Cung cấp hóa đơn, hình ảnh hiện trạng, và mô tả chi tiết sự cố.

Kỹ thuật viên kiểm tra, đánh giá nguyên nhân.

Tiến hành sửa chữa, thi công lại nếu đúng phạm vi bảo hành.